.
.
.
.
Tìm hiểu về quảng cáo Facebook Ads

Để Quảng cáo facebook một cách hiệu quả

 - Facebook có thuật toán thông minh lựa chọn vị trí địa lý, độ tuổi, sở thích, giới tính, nhóm đối tượng, chức vụ… với những tính năng này quảng cáo Facebook chỉ hiện thị quảng cáo trên những người thuộc nhóm đối tượng mà bạn muốn giới hạn theo bộ lọc của Facebook.

Chúng ta thấy quảng cáo Facebook 

- Thường gắn liền với một hoặc nhiều “hình ảnh” hoặc “video clip” trên những mẫu quảng cáo. Do vậy mà những quảng cáo Facebook của bạn dễ dàng được chú ý và thu hút người dùng, cùng với tính lan truyền và chia sẽ rộng rãi của FACEBOOK cũng giúp gia tăng sự phủ sóng tối đa về nhận diện thương hiệu/sản phẩm của bạn đến với công chúng. Quảng cáo Facebook hiệu quả với tính lan truyên với tốc độ cao:

Facebook là một trong nhưng kênh lan truyền tải nội dung nhanh nhất, những mẫu quảng cáo Facebook dễ dàng được lan truyền rộng rãi với tốc độ nhanh chóng bới các tính năng: Yêu thích (Like), chia sẽ (share)… từ mọi người dùng.

Quảng cáo Facebook có tính cộng đồng cao:

- Facebook sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và tương tác với các khách hàng thông qua các mẫu Quảng Cáo Facebook của bạn từ đó nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng và thu thập thông tin về sự hài lòng và những gì chưa hài lòng đối với sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Từ đó tạo mối liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp bạn và khách hàng và giúp tăng uy tín thương hiệu và doanh nghiệp của bạn đến rộng rãi người tiêu dùng.

2. Page Like:

- Quảng cáo Facebook Page Like theo dõi dựa vào lượng người dùng  “thật” trên Fanpage của bạn, đây là hình thức quảng cáo không đem lại nhiều doanh thu cho bạn nhưng nó lại bổ trợ cho các hình thức quảng cáo khác của Facebook. Là cách cực kì quan trọng trong chiến Lược Marketin bởi để quảng cáo Facebook hiệu quả cho cách hình thức khác như: Page post, website click, website click – multi product… thì việc đầu tiên là phải quảng cáo Facebook Page Like.

                                           

3. Click to Website – Domain Ads

- Hình thức quảng cáo Facebook Website Click: Quảng cáo Facebook Website Click là hình thức quảng cáo trên Facebook có đường dẫn trực tiếp đến Website của bạn, hình thức này giúp người tiêu dùng đến với website của bạn lựa chọn sản phẩm trực tiếp trên website, đồng thời cũng quảng bá website của bạn rộng rã đến với khách hàng. Không chỉ vậy giúp tăng lượng traffic website và làm tăng tương tác cho Page của người dùng hoặc website công ty.                      quảng cáo facebook click để thu hút vào website

4. Event Responsive:

- Đây là quảng cáo một tạo một sự kiện nào đó nhằm thu hút người tham gia sự kiện hay tương tác trên bài                          quang cao facebook cloudone

5. Video view:

- Hình thức này giúp tăng lượt tương tác cho video

                                      quảng bá video trên facebook

6. App Installs:

- Là hình thức quảng cáo trên Facebook giúp tăng lượt cài đặt ứng dụng trên Mobile

- Thu hút người dùng Facebook qua các hành động cụ thể (Cài đặt, sử dụng ứng dụng)

- Phương thức tính phí: CPC (chi phí trên 1 lần click), CPI (chi phí cho 1 lần cài app)

                  thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng trên facebook

trong Tin tức
GIỚI THIỆU SƠ NÉT VỀ VPS, CÁCH SỬ DỤNG VPS LINUX VÀ WINDOWS CHO NGƯỜI LÀM SEO HOẶC PTC