.
.
.
.
GIỚI THIỆU SƠ NÉT VỀ VPS, CÁCH SỬ DỤNG VPS LINUX VÀ WINDOWS CHO NGƯỜI LÀM SEO HOẶC PTC

VPS là gì?

VPS là từ viết tắt của Virtual Privat Server) có nghĩa là 1 server riêng, có chứa nhiều địa chỉ IP cho phép bạn truy cập vào nhiều máy tính khác nhau cùng 1 lúc. Nhiều người thường nghĩ nó giống như shared host. Đúng nhưng chưa đủ, bản chất shared host là 1 phần nhỏ hơn VPS. Lấy ví dụ cho dễ hiểu trong 1 dãy nhà liền kề và có diện tích sử dụng như nhau (ở đây là 1 sever tổng), VPS sẽ là người chủ nhà mua nguyên căn nhà còn shared host là người thuê phòng căn nhà kế bên. Có nghĩa là không gian lưu trữ, băng thông,... của VPS sẽ nhiều hơn và an toàn hơn shared host.


Tại sao lại cần sử dụng VPS


Như định nghĩa trên, bạn có thể điều khiển nhiều IP cùng 1 lúc có nghĩa là sẽ truy cập được nhiều máy tính ảo cùng 1 lúc. Việc truy cập này cho phép bạn truy cập vào trang web của chính bản thân và vào các bài viết có chứa từ khóa để đây bài viết đó lên top các công cụ nhờ lượt view của các máy tính ảo mà bạn quản lý mang lại.
Với những bạn chiến PTC, cần thêm một số phần mềm auto click để kích hoạt tự động nhấn vào các link quảng cáo, từ đó sẽ nhận được thêm thu nhập từ bên thứ 3 đặt quảng cáo.

Ngoài ra, VPS còn được sử dụng thay shared host nếu lượng truy cập vào website quá lớn hoặc thiết kế và trải nghiệm thử 1 phần mềm nào đó.
 

Cách quản lý VPS


Cách quản lý VPS Windows

 

Quản lý VPS Windows rất đơn giản, thuận tiện hơn một chút so với việc quản lý VPS Linux. Do đại đa số mọi người sử dụng máy tính có hệ điều hành này và thao tác trên hệ điều hành này được tối ưu hết mức có thể cho những người không cần biết nhiều về công nghệ vẫn có thể sử dụng được.

Cách quản lý VPS Windows xem tại đây.

 

 

Cách quản lý VPS Linux

 

Khác với hệ điều hành Windows, hệ điều hành Linux thường dành cho người sử dụng là những người hiểu hơn về công nghệ, với cách quản lý khá phức tạp. Muốn quản lý được 1 VPS trên Linux, bạn phải sử dụng một code riêng, 1 phần mềm quản lý khác biệt (nếu bạn đang sở hữu máy tính xài hệ điều hành Windows).


Những nỗi đau người sử dụng VPS hay gặp phải khi sử dụng dịch vụ

:( sad Gặp phải một số công ty lừa đảo, cung cấp VPS giá rẻ tuy nhiên sử dụng được vài ngày là die.
:( sad Phải đóng tiền mua VPS theo tháng mặc dù dự án chỉ kéo dài vài tuần.
:( sad Kỹ thuật viên hỗ trợ chậm làm bạn chậm mất một số thời điểm nhất định trong dự án của mình.

Làm thế nào để tránh những nổi đau mà bạn phải gánh chịu khi sử dụng dịch vụ VPS?

  • Hãy chọn những website cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng, sẵn sàng cung cấp cho bạn dịch vụ dùng thử trải nghiệm trước khi quyết định mua và sử dụng VPS.

  • Hãy chọn những site có giao diện quản lý VPS thuận tiện, dễ dàng nâng cấp, mua thêm gói trong vòng vài cú click chuột để chắc chắn rằng không bị thiếu dung lượng giữa chừng.

  • Hãy chọn những công ty cung cấp dịch vụ VPS có tỉ lệ Uptime cao. Thời gian hoạt động của VPS từ 99.95 đến 99.9% thì bạn đều có thể chấp nhận mua được.để tránh trường hợp VPS bị die giữa chừng.

  • Hãy chọn những công ty cung cấp dịch vụ VPS có đội kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình, và nhanh gọn vấn đề.

  • Nên lựa chọn những công ty có VPS của nước ngoài và cả Việt Nam để tránh trường hợp bị VPS bị chết (do lỗi từ nhà cung cấp).

Mua dịch VPS ở đâu là tốt nhất?

Loay hoay tìm kiếm mãi không biết nên mua VPS ở đâu hoặc nơi cung cấp dịch vụ VPS uy tín mãi mà không ra, hãy truy cập ngay Cloudone.vn.

Tại Cloudone.vn chúng tôi cung cấp các cung cấp và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên, chúng tôi:

  • Cung cấp free trial cho thành viên đăng ký mới. Chi tiết chương trình, xem tại đây.

  • Giao diện rất dễ sử dụng và nâng cấp. Đặc biệt, Cloudone.vn còn cung cấp dịch vụ cho các bạn mua thêm IP thoải mái, phục vụ cho nhu cầu chiến dịch lớn, cần một số lượng IP nhất định.

  • Tỉ lệ Uptime của Cloudone.vn đạt chuẩn 99,95%.

  • Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp các thắc mắc của bạn 1 cách nhanh chóng.

  • Đặc biệt là VPS ở Cloudone.vn đa dạng từ Mỹ, châu Âu kết hợp với VPS Việt Nam.

trong Tin tức
Quảng cáo Google Ads