Hotline: (+84) 886 231 300   Đăng nhập

Search Engine Optimization - SEO



 

Chiến lược S.E.O

Để SEO một cách hiệu quả sẻ mang sẽ mang lại lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp như :website của doanh nghiệp sẻ đứng ở các vị trí top 10 ( trang 1) của kết của tìm kiếm trên Google ,khách hàng biết tới doanh nghiệp nhiều hơn thông qua Search các từ khóa tìm kiếm , bán được nhiều sản phẩm hơn, tạo lợi thế cạnh tranh với đối thủ đồng thời củng là một kênh quan trọng để khách hàng củng cố niềm tin và kiểm chứng thông tin doanh nghiệp…..

Doanh nghiệp có S.E.O là một lợi thế ( quảng bá thương hiệu ra trên không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài)

Thế nào là SEO

SEO  để hiểu một cách đơn giản nhất về SEO là đưa website lên vị trí đầu hàng đầu (trang 1,2,3) trong các trang kết quả của các “cổ máy tìm kiếm”.                  

             quang cao google cloudone

Doanh nghiệp thực hiện tốt S.E.O là một lợi thế

Theo thống kê  95% hoạt động Online Internet là Search .Với một số lượng khổng lồ người dùng internet sử dụng các công cụ Search như vậy thì đây quả là một cơ hội khá tốt cho các doanh nghiệp để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với khách hàng

Lợi thế :

- Tăng nhận diện thương hiệu

- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cạnh tranh

- Chi phí thấp hơn so với các loại hình quảng cáo khác như: quảng cáo PPC ,TVC truyền hình

- Giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng tăng lên

- Website doanh nghiệp được tối ưu hóa

- Không đòi hỏi phải quản lý hàng ngày

cach Seo top google

Lựa chọn chiến lược phù hợp

Phân tích insight lựa chọn khách hàng mục tiêu
Đây là một trong những công việc cực kì quan trọng (bắt buộc nếu muốn tăng doanh số ) ngành marketing online nói chung và SEO nói riêng. Người chạy SEO phải phân tích và  biết mình đang có gì , khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp, công ty mình đang hướng tới là ai,  tiềm lực doanh nghiệp, công ty của mình có đủ để đáp ứng nhu cầu  của khách hàng như thế nào. Việc phân tích insight khách hàng  có ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định đến  thành bại  Marketing của một doanh nghiệp.Nếu mà không được đầu tư nghiên cứu thì rất dể đưa ra những quyết định không phù hợp, hao tổn ngân sách và ảnh hưởng đến sự phát triển công ty .

Cách lựa chọn từ khóa

Sau khi phân tích  một cách kĩ lưỡng thì tiếp theo chúng ta phải  chọn  từ khóa (keyword) phù hợp với khách hàng từ mà muốn tìm, sản phẩm và chiến dịch của doanh nghiệp. Lựa chọn từ khóa đúng  là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến một chiến dịch SEO hiệu quả hay không. Chúng ta phải đứng trên cương vị khách hàng để nghiên cứu từ khóa mà khách hàng sẽ tìm kiếm nó giúp tiết kiệm chi phí,thời gian chiến dịch của bạn. Thế nhưng không phải cứ lựa chọn từ khóa hot là sẻ thành công, mà phải chọn từ phù hợp để tránh sự cạnh tranh khốc liệt  từ số đối thủ mà vẩn có người ghé có thể chọn website của mình.

                                         Phân tích và chọn từ khóa trước khi tiến hành SEO

Kết luận: Để có có môt chiến dịch SEO thành công và hiệu quả , ngoài những yếu tố nêu trên còn khá nhiều đòi hỏi doanh nghiệp phải đáp ứng được như tình hình tài chính, chất lượng sản phẩm, đội ngủ Sale chuyên nghiệp...và  một yếu tố  cũng không kém phần quan trọng là  lựa chọn đối tác phù hợp. Và đó chúng tôi cloudone cam kết chiến lượt truyền thông để mang doanh thu tăng, cũng như quảng bá thương hiệu doanh nghiệp bạn tới mọi người.

Liên hệ để nhận ngay tư vấn